CON RỐI

Chắc hẳn ai cũng biết đến múa rối nước, một môn nghệ thuật đòi hỏi sự khéo léo của người điều khiển. Tôi không hẳn là một nghệ nhân rối thực thụ chỉ ở khoản điều khiển rối thôi.


Hình ảnh có liên quan

 Còn về làm rối thì tôi có thể ngẩng cao đầu mà tự hào rằng mình là một bậc thầy. Niềm đam mê với rối của tôi là vô hạn. Nói ngư thế là vì sao? Vì tôi yêu chúng đến mức sẵn sàng bỏ hàng giờ, hàng ngày, hàng tháng thậm chí là hàng năm để làm chúng ngắm ngùn chúng. Nhưng chỉ với nhũng con rối gỗ thù làm sao có thể toát lên hết vẻ đẹp của rối. Và tôi bắt đầu làm rối người. Vật thú nghiệm đầu tiên của tôi chính là bà cô hàng xóm của tôi , nhưng quả thực thù bà ta hơi nhăn nheo một chút nên tôi phải bỏ bà ta đi. Rồi tôi đào vài cái xác mới chôn để thí nghiệm nhưng vẫn khoing hiệu quả. Vài tháng sau, tôi biết được cô bạn gái đã yêu được 8 năm của mình bị ung thư. Ấy vậy mà cô ấy khong nói cho tôi biết sớm hơn thù thực tốt, tôt có thể cho cô ấy một cuộc sống mới, tôi có thể yêu thương bảo vệ cô ấy mãi mãi. Và tôi thực sự đã làm được tôi đã thành công với nghiên cứu làm rối người của mình. Và tôi cũng đã cho "cô ấy" một cuộc sống mới tốt hơn trong khung kính và đèn pha lê , " cô ấy" xinh đẹp lắm tên của cô ấy là Xử Nữ. Thật sự là tên đẹp mà người cũng đẹp luôn đó là điều mà tôi yêu cô ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét