Hạt cây vừng


 Hạt cây vừng hay bộ đồ hạt vừng là một truyền thuyết đô thị Hàn Quốc về một cô gái trẻ không hài lòng về vẻ ngoài của mình và khi co ta nghe về một thực phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, cô quyết đình dùng thử nó.

Dr. Pimple Popper Removes a Blackhead 'Seed' From a Patient's Lip

Đó là một cô gái Hàn Quốc trẻ tuổi người mà rất khó chịu với vẻ ngoài của mình. Cô ta sẽ thử tất cả mọi thứ để giữ sự trẻ trung và xinh đẹp của mình.

Vào một ngày, cô nghe về một thực phầm làm đẹp tự nhiên từ một người bạn đang dùng ở trường. Bạn của cô nói rằng nó rất tốt cho da, làm óng và mượt da.

Giải pháp là trộn chung nhiều loại hạt cây lại trong bồn tắm và ngâm mình dưới đo vài giờ. Khi cô về tới nhà vào buối tối, cô quyết định thử phương pháp này.

Cô đổ đầy bồn tắm bằng nước ấm và rải ra một lọ hạt vừng để kích thích da.

Vài giờ trôi qua và cô gái vẫn chưa ra khỏi nhà tắm. Người thân cô bắt đầu lo lắng. Nhưng mỗi khi mẹ cô gõ cửa và yêu cầu con gái mình ra, đáp trả lại luôn là, "Chờ một phút... chờ một phút nữa..."

Vào cuối cùng, mẹ cô không thể chờ lâu hơn và cô gắn mở cánh cửa phòng tắm. Khi cô vừa hé nhìn vào bên trong, cô gái chào cô với vẻ rất hoảng sợ.

Cô con gái đang ngồi tại một góc và thân thể cô bị phủ bới những chấm đen nhỏ. Hạt cậy vừng đã kẹt vào lỗ chân lông của cô. Cô gái có một cái nhìn diên dại trong mắt và điên cuống cố gắng kéo những hạt cây ra ngoài bằng tăm xỉa răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét