Wewe Gombel


 Wewe Gombel là một con ma Indonesia, nó rất thích bắt cóc trẻ em khi chúng bị bỏ rơi hay do sự cẩu thả của bố mẹ chúng. Ở Indonesia, người ớn thường cảnh báo bọn trẻ không được thức khuya hoặc là Wewe Gombel sẽ bắt chúng

Wewe Gombel - Wikipedia

Wewe Gombel là một linh hồn độc ác đến từ Indonesia. Bà ta có một vẻ ngoài nhăn nheo của một bà giá với cái miệng thì đầy răng nanh và cặp ngực thì kéo dài đến tận gót chân. Có người đã trông thấy bà ta như một cây đu đủ lớn.

Từ xưa,  có một cặp vợ chồng đã làm đám cưới và họ đang sống ở Indonesia. Họ rất yêu thường nhau và muốn có một đưa trẻ cùng nhau. Tuy nhiên, thời gian trôi qua và người chồng nhận ra là vợ mình không thể sinh con. Anh ra dần khó khăn và lôi thôi với vợ mình. Cô ta bị bỏ một mình thời gian dài và  có một cuộc sống vô cùng khốn khổ, trang đầy đau đớn và lo âu.

Vào một ngày, cô ta theo dõi chồng mình và bắt gặp anh ta đang trong tay với một người phụ nữ khác. Cô rất đau laongf và xấu hổ bở sự phản bội của chồng, cô trở nên giận dữ và giết chết anh ta. Khi hàng xóm biết được tội lỗi kinh hoàng này. Họ nổi giậm và cùng nhau đuổi đánh cô ta ra khỏi ngôi làng. Họ tẩy chay người phụ nữ này và cố quấy nhiễu cô ta đến mức dẫn cô gái đến tuyệt vọng và quyết định tự sát.

Sau cái chết đó, cô ta trở về từ nấm mồ và trở thành linh hồn ác quỷ Wewe Gombel. Cô bắt đầu bắt cóc trẻ em và đem chúng về hang ổ của mình để bầu bạn. Tuy nhiên, họ nói rằng cô ta không làm hại gì đến đứa trẻ và cô chỉ bắt có những đứa trẻ bị bỏ rơi hoặc do sự sao nhãn của người thân chú.

Cô ta đối xử yêu thường với trẻ em, nhưng một người bà sẽ làm, chăm sóc chùng và bảo vệ chúng. Tuy nhiên, cô ta buộc chúng phải bú 2 bầu ngực chảy xệ của mình, không quan tâm đứa trẻ bao nhiều tuổi. Cùng vì vậy, bà ta cho bọn trẻ ăn phân người, cái mà bà ta dụ chúng ăn bằng cách làm nó giống như đồ ăn. Không chỉ vậy, những vến bùn ố trên người bọn trẻ làm chúng nghĩ mình đang mặt những bộ đồ đắt tiền.

Nếu bạn không ăn thứ mà Wewe Gombel đưa cho, bà ta sẽ nắm lấy mũi bạn và nhấn nó thằng vào cổ họng bạn.

Wewe Gombel bắt giữ lấy bọn trẻ để doạ cha mẹ chúng và làm họ nhận ra thứ mà họ đã làm gì. Ngay khi cha mẹ bọn trẻ xin lỗi vì đã đối xử với con mình, bà ta sẽ trả chúng về nguyên vẹn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét