BABYSITTING

Sáng nay . Chị hàng xóm gần nhà tôi có việc gấp nên nhờ tôi trông con của chị . Cậu bé 2 tuổi _ cháu bé ngoan và rất đáng yêu . Nhưng suy nghĩ đó thay đổi ngay lập tức chỉ sau 1h đồng hồ khi mà tôi phải chịu đựng sự quậy phá của nó . Thằng bé không cho tôi chơi game bằng cách chen lên nguời tôi đập phá bàn phím và lia chuột linh tinh làm chết con Jack ( trong game ) của tôi .


Bực mình . Tôi tắt máy không thèm chơi nữa . Bật tivi . Đúng lúc chiếu bộ phim Quỷ ăn thịt nguời _ thể loại mà tôi thích . Thằng bé ấy lại cầm điều khiển tắt tivi . Giờ thì bà mày điên rồi đấy ! Nhưng thôi . Kìm nén lại đi ! Nếu đánh nó thì thì nó sẽ khóc và mách mẹ nó cho mà xem . Nhưng nếu cứ bỏ qua cho nó thì nó sẽ phá phách làm tôi phát điên lên mất . . .

Cuối cùng cũng dỗ nó ngủ được rồi . Cũng tại nó mà cả buổi sáng mình chưa được ăn gì hết . Đói quá ! Mà nhà thì không còn gì ăn hết . . . tủ lạnh cũng chả còn gì .À Có rồi . . .

Món thịt này thơm thật _ Thơm mùi sữa _ Mềm nữa . Không giống với những loại thịt mà tôi từng ăn . Khả năng nấu nướng của mình quả không tệ . . .

No nê rồi . Uầy . Chắc đây là lần cuối chị hàng xóm gởi nó cho mình . Dù hơi nghịch 1 tí nhưng không sao . Nhờ nó mà mình có 1 bữa ăn thật ngon . Trong tủ lạnh vẫn còn thịt khi nãy nấu chưa hết . Trưa nay sẽ nấu tiếp .

À ! Mà thằng bé đâu rồi ta . Kiếm khắp nơi cũng không thấy . Tìm trong tủ lạnh xem sao . À ! Chị tìm thấy bé rồi nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét