NGÔI TRƯỜNG TÔI ĐANG HỌC

Ngôi trường tôi đang theo học có gì đó không bình thường. Đại loại nó như một sinh vật sống vậy. Dấu hiệu rõ ràng nhất là những chiếc cầu thang nơi đây. Chúng luôn luôn vận động và vô hình trung khiến cho cấu trúc của cả ngôi trường thay đổi mỗi ngày.



Kết quả hình ảnh cho creepy school
Nếu đếm số bậc thang vào sáng thứ Hai hàng tuần, sẽ chỉ có tổng cộng 55 bậc ở mỗi tầng. Sau mỗi ngày, số bậc sẽ tăng thêm. Theo như kết quả của hàng tháng trời quan sát và đếm tỉ mỉ thì có vẻ 15 là tổng số bậc thang sẽ tăng thêm mỗi ngày và vẫn có sai số ở đây. Có vẻ số bậc thang và sự vận động của ngôi trường còn phụ thuộc vào một yếu tố nào đó.

Vào thứ Sáu hàng tuần, số bậc thang sẽ đạt tới giới hạn. Đúng 3h chiều hôm đó, chắc chắn những người lao công sẽ đặt biển “Still Wet” dọc các tầng lầu và nghiêm cấm học viên di chuyển tới các khu vực được cho là "bẩn". Điều thú vị là các hành lang bị niêm phong đều dẫn tới phòng thực hành Hoá Sinh, đương nhiên, nơi đây cũng bị niêm phong và có tới vài lao công luôn xuất hiện thường trực quanh khu vực này. Ngoài ra, ngôi trường sẽ rộng và cao hơn ban đầu, một căn phòng bí ẩn khác sẽ xuất hiện ngay phía trên phòng Hoá Sinh và ngự ở đó cho tới thứ Hai.

4 giờ 30 phút ngày thứ Sáu sẽ là thời điểm các lao công bắt đầu tổng vệ sinh, ngay sau khi tiếng chuông tan học vang lên. Họ luôn đi thành một nhóm, khoảng 10 tới 15 người, quét dọn tất cả các ngóc ngách và rồi mất hút trong căn phòng bí ẩn kia. Đã có rất nhiều các vụ mất tích bí ẩn xảy ra trong trường. Hầu hết đều là những đám học sinh ngổ ngáo và một số những kẻ tò mò. Tôi không phải là người duy nhất để ý tới những sự kiện này mà là người duy nhất sống sót sau một cuộc truy bắt của họ.

Trong những ngày cuối tuần, những người lao công này vẫn ở lại trường và tiếp tục dọn dẹp những gì còn sót lại. Bằng cách nào đó, số bậc thang sẽ lại trở về như ban đầu vào mỗi thứ Hai hàng tuần, 55 bậc. Những thông tin bên trên cực kỳ quan trọng và phải đánh đổi rất nhiều, bạn mới có được chúng.

Còn bây giờ, cánh cửa dẫn tôi thoát ra khỏi căn phòng này đang dần dần đóng lại. Họ đang ở phía bên kia, đang nói thứ ngôn ngữ quái quỷ gì đó. Các bậc thang rung lắc dữ dội và đang dần dần biến mất. Cả căn phòng lại được che giấu dưới vỏ bọc của một ngôi trường một cách hoàn hảo. Lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác thoải mái thế này khi ở trong thế giới riêng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét