TÔI TÊN TOMMY

Tên tôi là Tommy và tôi nghĩ mình có thể điên lên. Tôi lớn lên trong một gia đình trung lưu cùng sự yêu thương của cha mẹ và cô em gái. Mọi thứ có vẻ diễn ra bình thường cho đến khi thứ kì lạ diễn ra trong gia đình tôi.


Tôi trở về từ trường và tôi đi thẳng vào phòng khách, tôi thấy thứ gì đó như đang phiền mình. Cha mẹ tôi đang ngồi trền nghế, mỉm cười và nhìn thẳng vào TV. Điều lạ lùng là TV không được bật, họ vẫn chăm chú nhìn vào nó. Họ quay đầu nhìn vào tôi và đồng thời nói, "Xin chào Timmy"
Tim tôi đập như nhảy khỏi cổ họng.

Tên tôi là Tommy.
Làm sao cha mẹ tôi có thể nhầm lẫn như vậy ?
"Mọi thứ ổn chứ", tôi hỏi.
"Mọi thứ đều hoàn hảo, Timmy", cha tôi trả lời.
Cả hai người họ đều nở nụ cười đến tận man tai. Nó thật kinh khủng. Tôi quyết định lên lầu nói với em gái tôi. Khi tôi bước vào phòng, em gái tôi nằm trên giường và nhìn chằm chằm vào trần nhà.
"Em có để ý thấy cha mẹ có gì đó lạ không?", tôi hỏi.
Em ấy cười với tôi và trả lời," Không Timmy, cha và mẹ đều hoàn hảo".
Máu tôi đột nhiên như lạnh đi.
Tên tôi là Tommy.

Không nói lời nào, tôi bước ra khỏi phòng. Em ấy vẫn cười cho tới khi tôi đóng cửa phòng lại. Tôi không biết nên làm gì. Tôi không thể không nghi ngờ về điều gì lạ đang diễn ra trong gia đình. Tôi trở về phòng và bắt đầu suy nghĩ.
Tôi nghe tiếng mẹ tôi bước lên lầu. Bà ấy bước vào phòng ngủ và đóng cửa lại. Tôi quyết định nhìn lén bà ta. Tôi bước ra ngoài hành lang và hé mắt nhìn qua lỗ trên ổ khóa. Thứ tôi nhìn thấy thật sự kinh hãi.
Mẹ tôi đang thay áo, bà ấy đứng quay lưng về phía tôi và ngay lập tức tôi nhận thấy điều thật sự sốc. Da của bà trông nhợt nhạt và có một dây kéo chạy dọc theo sống lưng bà ta. Bà ấy là thứ gì đó, nhưng không phải mẹ tôi.

Điều kinh khủng đang diễn ra trong phòng. Tôi chạy nhanh xuống lầu và phóng thẳng ra cửa trước. Ngay khi tôi chạy xuống đường, tôi quay người lại nhìn và thấy cha tôi đang đứng ở trước cửa. Ông đang đứng trên cả bốn chân, hú lên như thú và đang tiến lại gần tôi, như con quỷ giận dữ.
Ngay từ lúc đó tôi chỉ có chạy, những gì hiện giờ tôi chỉ biết chạy. Tôi đã biết bí mật của họ, họ sẽ không để tôi sống. Tôi di chuyển từ mơi này sang nơi khác, ăn xin để sống.

Tôi đã thử đến cảnh sát, nhưng họ không tin tôi. Họ cho tôi là kẻ trốn thoát và cố đưa tôi trở lại. Tôi dường như rất ít cơ hội để chạy thoát. Tôi đã thử tìm tới truyền thông, những gì tôi nói ra đề là thứ để họ cười vào tôi.

Tôi vẫn cố gắng tiếp tục chạy. Tôi chắc chắn họ đã giết gia đình thật của tôi. Lý do tôi sống đến giờ chỉ để trả thù.
Ai đó giúp tôi chứ ?
Tên tôi là Timmy.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét