OKAMURO

Okamuro


Okamuro là một câu chuyện kinh dị truyền thuyết Nhật Bản kể về một nhân vật xuất hiện ngoài cửa của bản trong một tuần sau khi bạn nghe đên tên của nó. Cảnh báo: đây là câu chuyện bị nguyền rủa, nếu bạn không muốn Okamuro nghé thăm thì đừng nên đọc chuyện này.


Okamuro là một con ma của Nhật Bản. Không ai chắc về ngoại hình của nó. Họ nói rằng lý do của việc này là vì nếu bạn thấy Okamuro, bạn sẽ chết.


Okamuro sẽ xuất hiện trước bất cứ ai khi người đó nghe qua tên của nó. Có một khả năng chắc chắn rằng nó sẽ đến trong vòng một tuần sau khi nghe về nó, đặc biệt là lúc bạn dường như quên tên của nó
Nó sẽ đột nhiên xuất hiện ngoài cửa phòng bạn và đập vào cửa, cửa sổ với tiếng "don don don". Không ai có thế nghe thấy tiếng đó ngoại trừ người đã nghe qua câu chuyện

Khi điều này xảy ra, bạn cần nhắm chặt mắt lại và cố liên tục niệm "Okamuro,  Okamuro, Okamuro..." cho đến khi nó biến mất.
Nó có thể biến đi sau vài phút, nhưng đôi khi nó mất đến vài giờ. Việc bạn cần phải làm  là đừng bao giờ mở mắt cho đến khi nó biến mất.
Người ta nói rằng khi bạn đã biết về nó, Okamuro sẽ xuất hiện trước bạn trong vòng một tuần. Một khi bản đã sống sót sau khi chạm trán với Okamuriu, nó sẽ không xuất hiện lại nữa.
Ghi chú: Có một cuốn sách Nhật Bản cổ có hình minh họa về một con ma tên gọi "Okamuro" (大かむろ). Nó nói rằng lúc giữa đêm, nếu bạn nghe thấy tiếng ồn ở ngoài nhà và khi bạn mở cửa ra, bạn sẽ thấy một một cái đầu gớm giếc to tướng bên bậc cửa.
Dưới đây là một trong người những người đã từng chạm trán với Okamuro:

"Khi tôi còn là một học sing tiểu học, bạn tôi và tôi rất hứng thú với những câu chuyện siêu nhiên. Chúng tôi thường mua những tạp chí với những tấm hình ma quái và những câu chuyện kinh dị. chúng tôi thường dành hàng giờ để đọc chúng và tự dọa bản thân mình. Những đứa bạn thường hay sợ nên chúng không bao giờ mang những cuốn tạp chí đó về nhà. Thay vào đó chúng đưa cho tôi giữ hết. Chẳn mấy chốc, tôi có cả núi tạp chí kinh dị trên bàn và tôi thường hay đọc chúng mỗi tối trước khi ngủ.

Vào một đêm, tôi đọc lướt qua một câu chuyện thú vị trong đống tạp chí đó. Nó cho rằng đây là câu chuyện có thật. Nó không phải loại chuyện dọa cho người ta đến chết, nhưng bạn có thể chết nếu bạn không cẩn thận...
Đó là một câu chuyện ngắn, ít ỏi trong một đoạn kể về một hồn ma. Nó nói nếu bạn nghe câu chuyện này, hồn ma đó sẽ đến và gõ cữa nhà bạn và nếu bạn không nói tên nó trong vòng và tiếng gõ, nó sẽ đi vào phòng bạn và cắt đầu bạn xuống.
Tôi tiếp tục đọc chuyện như bình thường như thường lệ dần dần tôi ngủ gục. Khi tôi vừa rơi vào giấc ngủ, tôi nghe tiếng động nhưng tiếng gõ rất nhỏ ở cửa sổ. Lúc đầu tôi nghĩ đó chỉ là một con chim nào đó đang gõ vào khung cửa sổ, nhưng khi tôi nhận ra lúc này đang là giữa đêm và không có tiếng của chim. Tôi bắt đầu nghĩ về câu chuyện tôi vừa đọc trong tạp chí.... Nó là thật?

Tôi cố nói với bản thân rằng mình chỉ đang tưởng tượng, khi tôi nghe thấy tiếng gõ lần nữa. Lần này tiếng động to hơn. "Don don don!"
Tôi bắt đầu đọc tên của nó hết lần này đến lần khác. Cứ nghĩ như cả một thập kỉ đã trôi qua, tôi vẫn còn nhớ nó." Okamuro... Okamuro... Okamuro..."
Sau đó, không chuyện gì diễn ra nữa. Tiếng gõ cửa dừng lại, mọi thứ trở nên im lặng. Sau đó một lúc, tôi đứng dậy và đi đến cánh cửa và hé mở ra. Không có gì ngoài đó cả.

Tôi vẫn không biết nó là cái gì, nhưng sau lần đó, tôi phải luôn thận trọng về việc đọc những câu chuyện bị "nguyền rủa". Tôi cảm thấy trong số đó có thể là thật".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét