Người bạn tưởng tượng - JENNY


Jenny
Khi tôi 4 tuổi, mẹ tôi và tôi chuyến tới sống trong một ngôi nhà thuộc địa lớn được xây vào những năm 1800. Mẹ tôi luôn có một cảm giác kì lạ về ngôi nhà. Từng có một cục xà phòng bị cắt ra ở dưới tầng hầm và chúng tôi không hiểu vì sao nó lại ở đó.

Mẹ nói tôi ngay khi chuyển tới ngôi nhà, tôi đọt nhiên có một người bạn tưởng tượng. Vào một ngày, tôi nói với mẹ rằng mình đang chơi với một người bạn tên là Jenny. Mẹ nghĩ tôi chhỉ đang tự chơi một mình nên bà ta không để ý gì nhiều. Tôi nói với mẹ rằng Jenny muốn tôi cho con mèo xuống dưới tầng hầm để cô ta có thể chơi với nó. Mẹ tôi cho phép con mèo xuống đó. Nó đã không bao giờ quay trở ra.
Sao đó ít ngày, tôi nói với mẹ rằng Jenny muốn tôi được đi xuống tầm hầm để chơi. Mẹ tôi từ chối và nói tôi nên chơi ở trên lầu. Tôi đã làm theo và khi tôi thức dậy vào sáng hôm sau, tôi bị cào xước ở lưng vào dưới chân.
Mẹ tôi quyết định tìm hiều lịch sự của căn nhà. Bà ta thấy một bức tranh cũ của ngôi nhà và những người đã từng ở đó. Mẹ cho tôi xem nó và hỏi tôi có nhận ra bất cứ ai ở trong ảnh không. Tôi nói đó là một cô bé 7 tuổi trong bức tranh mà không chút do dự, tôi chỉ vào từng người trong số họ, tên của tất thành viên được viêt ở phía sau. Cô gai mà tôi chỉ đó tên là Jenny.
Mẹ tôi bắt đầu sợ hãi, vì trong suốt buổi tìm kiếm, và được biết rằng đứa trẻ tên Jenny đã đi xuống tần hầm vào không bao giờ trở lại. Người trong gia đình không tìm thấy cô và chuyển nhà ngay đi không lâu.
Sau khi tôi xác nhận cô bé trong bức ảnh, không còn sự lựa chọn nào khác cho mẹ tôi, Chúng tôi rời bỏ căn nhà và chuyển đi đến nơi khác để sống. Khi tôi đã 18 tuổi, mẹ tôi kể lại tôi toàn bộ sự việc đã từng xảy ra trong căng nhà đó lại cho tôi. Nó vẫn còn làm tôi sợ mỗi khi nghĩ về nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét