The Amusement Park

The amusement park là một truyền thuyết đo thị về một công viên bị bỏ hoang ở Canada, được gọn là PennyLand, nó được nói là bị ám bởi linh hồn của nhiều kẻ giết người và nạn nhân của họ.

Kết quả hình ảnh cho Haunted amusement park

Theo truyền thuyết, PonnyLand là một trong những công viên nổi tiếng nhất ở Canada. Trong suốt 25 năm mở cửa, hơn 200,000 người đã đến với nó. Tuy nhiên, có một tai nạn kinh hoàng trên cái đu quay đã làm nhiều người bị giết. Pennyland bắt buộc phải đóng cửa và bị gỡ bỏ. Những gì còn lại bị bỏ mặt không được sửa chữa.
Kết quả hình ảnh cho Haunted amusement park ponyland

Nhiều năm sau, cảnh sát đã được gọi đến khi một xác chết đã được tìm thấy lại công viên cũ kia. Một người sống lang thanh và uống rựu quá nhiều chết bên cạnh toilet. Theo những gì được cung cấp, cảnh sát đã lập ra một cuộc tìm kiếm xung quanh. Đây là những gì kinh khủng họ tìm được.
Trong toàn nhà chứa cái đu quay cũ, họ tìm thấy hai xác chết đang phân huỷ. Nó được cho là phần còn lại của hai cô gái. Cảnh sát đã thấy thân thể bị chấn thương nhiều chổ và bỏ đi ngay sau đó.
Vào một đêm, một câu thanh niên trẻ đang đi ngang qua công viên bị bỏ hoang. Câu ta để ý thấy có vài ánh đèn vẫn còn sáng. Tò mò, cậu quyết định đến tìm hiểu. Ngay khi cậu tiến lại gần tòa nhà, một cô gái đột nhiên xuất hiện ở cửa sổ. Trong một khoảnh khắc gương mặt cô ta bị phủ đầy máu.
Câu ta đi vào trong để giúp cô ấy, một người lạ hiện ra tại cửa đi. Ông ta tay đang cầm một con dao đầy máu. Rùng mình, câu bé lùi lại. Người đàn ông điên cuồng đuổi theo. Đột nhiên, tất cả ánh đèn vụt tắt và toà nhà bị rơi vào bóng tối.
Mò mẫn xung quanh, tìm kiếm bất cứ thứ gì để tự vệ, cậu bất gờ tìm được một ống tuýp sắt. Giữ nó thật chặt, câu ta vung nó vào xung quanh, sẳn sàng cho chiến đâu cho mạng sống. Ngay lúc đó, ánh đèn sáng trở lại và câu ta đã rất sốc khi người đàn ông và cô gái đã đi mất. Những gì còn lại là dấu tay dính máu in ở trên cửa sổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét