Yoshimuji-san

Yoshimuji-san là một truyền thuyết đô thị kinh dị Nhật Bản về môt  cô gái sử dụng một trang mạng xã hội và cô bị chọc bởi một người lạ trên đó. Câu chuyện này được cho là có thật  và nó xảy ra ở một trang mạng xã hội tên là Mixi.
Yoshimuji-san, Stalker Mengerikan yang Menjadi Urban ...

Có một cô gái Nhật Bản tên Miko là một thành viên của một cộng đồng trên mạng. Vào một ngày, cô nhận được lời mời kết bạn từ một người tên Yoshimuji-san

Miko click vào đồng ý chấp nhận kết bạn không chút suy nghĩ nhiều về cái tên này.
Vào ngày tiếp theo, Miko nhận được một tin nhắn từ Yoshimuji-san:
"Miko đã 21 tuổi  nhưng cô vẫn chưa kết hôn"
Điều này làm Miko một chú khó chịu  khi hỏi môt câu hỏi khá riêng tư như vậy, đặt biệt là từ một người mà cô còn không biết. Tuy nhiên, cô nghĩ sẽ thật thô lỗ nếu xem như mình chưa đọc tin nhắn này, cô quyết định nhắn gọn lại:

" Tôi vẫn còn đi học... nên tôi chưa kết hôn"

Ngay lập tức, cô nhận được một tin nhắn khác.
"Cô có bạn trai chứ? Cô sống ở đâu? Cho tôi biết tên thật của cô!"

Người bên kia hỏi quá nhiều thông tin về Miko. Cô đang bị trêu chọc, cô mạnh dạng nhắn lại.

"Tôi sẽ không trả lời mấy thứ đó, tôi sẽ xóa bạn khỏi list friend của tôi  nếu tôi còn tiếp tục nge những thứ  kỳ lạ như vậy nữa"
Ngay sau đó, Miko không còn nhận những tin nhắn như vậy nữa.

Tuy nhiên, 10 ngày sau,Yoshimuji-san liên hệ lại với cô:
"Làm ơn hãy đổi ngay ảnh đại diện của cô ngay, nếu cô nghĩ cô đang  bị nhìn khuôn mặt cô bởi vô số người đàn ông khác, tôi chắc cô sẽ muốn tự sát ngay. Hãy làm ơn! gỡ bỏ tất cả người đàn ông trong danh sách bạn của cô đi!"

Miko cảm thấy rùng mình về việc này. Quá đủ rồi, cô quyết định gỡ bỏ Yoshimuji-san khỏi danh sách kết bạn.

Tuy nhiên, khi cô nhìn qua hình đại diện mới của Yoshimuji-san. Cô đã bị sốc.

Hôm nay: "Trình diễn pháo hoa" anh ta đã tham dự buổi biểu diễn bắn pháo hóa bên dòng sông. Đây cùng là buổi bắn pháo hoa mà Miko đã từng đi trước đó.

Hôm qua: "Tiệc rượu". Anh ta đã biết về bữa tiệc tổ chức ở một quầy bar. Nó cùng là một địa điểm mà Miko đã từng đến vào ngày đó. Cô đã có một buổi tiệc với bạn của mình.
3 ngày trước: "Bãi biển". Anh ta viết về một bãi biển mà Miko và bạn đã đến đấy cùng một ngày.

4 ngày trước: "Nhà". Vì tôi sống một mình nên tôi dành cả ngày để đọc tiểu thuyết và tìm kiếm trên mạng.

Miko rợn tóc gáy. Đó chính xác là những gì mà cô đã làm vào ngày hôm đó. Như cô đang đọc chính nhật ký của mình vậy. Miko run rẩy cuộn chuột xuống.

5 ngày trước:" Mua sắm". " Tôi đi đến một siêu thị gần nhà để mua chút thực phẩm. Tôi đã mua 5kg gạo, đậu tương, cải bắp, kamaboko, nước cam, khoai tây chiên, và gumi".

Miko run trong sợ hãi. Không còn nghi ngờ gì nữa.  Đây chính xác là những gì cô đã mua vào 5 ngày trước. Cô không muốn đọc thêm nữa, nhưng Miko lại bắt mình tiếp tục xem...

6 ngày trước." Khám phá"." Tôi đã tìm thấy đúng người vào lúc này. người mà  tôi đã chờ đợi cùng. Tôi đã biết được nơi ở của người đó. Giờ thì tôi tìm được bạn rồi. Tôi sẽ không để bạn đi nữa. Tôi sẽ sống rất gần với bạn."

Gần như bị mất trí. Miko cảm thấy trong bụng hơi khó chịu. Bây giờ, cô biết hắn ta đã theo đuổi cô. Hơn thế nữa, có một khả năng cao là hắn ta đã biết nơi cô sống và chuyển đến rất gần đây... Cô rất hoảng sợ, nhưng cô lấy hết can đảm nhắn lại cho Yoshumuji-san đầy tức giận:

" Cô đang làm gì??. Sao biết tôi đang ở đâu? Giờ cô đang ở đâu??Cô đang theo dõi tôi? Làm ơn hãy dừng lại đi! Cô đang làm tôi sợ đó!Nếu cô không trả lời, tôi sẽ báo nên cảnh sát! nghiêm túc đó!"

2 phút sau, Miko nhận được tin nhắn trả lời từ Yoshimuji-san:

"Cô đang làm gì??!"

>Tôi đang bên cạnh cô.

"Sao cô biết nơi thực sự của tôi?"

> Tôi biết mọi dòng trạng thái trên trang cá nhân về các kế hoạch của cô, mọi thứ cô làm và những người cô đi cùng.

"Cô đang ở đâu?"


>Tôi đang ở 1 căng phòng ở tầng 5 như cô.

"Cô đang theo dõi tôi từ đâu"

>Trong ngăn tủ




0 nhận xét:

Đăng nhận xét