Snake woman

Người phụ nữ rắn  hay "Nure Onna" là một truyền thuyết đô thị của Nhật Bản về một sinh vật độc ác hình dáng giống rồng với cái đầu là của người phụ nữ và phần thân là một con rắn to lớn.

Hình ảnh có liên quan
Cô ta có một cặp mắt rắn, cánh tay có vảy dài và mở cuối có móng, đôi nanh sắc nhọn và dày, bộ tóc đẹp.
The snake woman hay ám những nơi mép nước và săn những con môi đang bơi trong nước, thậm chí là người câu cá. Ngay khi cô ta tìm thấy con mồi, cô ta ngoi lên khỏi mặt nước và làm tê liệt nạn nhân bằng cặp mắt của cô ta. Sau đó cô sử dụng cái lưỡi dài như rắng để hút lấy máu trong cơ thể nạn nhân.
Mặc dù với thân hình rất dài, Nure Onna có thể lẫn trốn ở chổ nước nông. Cô ta được biết đến với tóc và gương mặt  xinh đẹp để dẫn dụ những người bơi chết. Cô ta ngụp lặn cái đầu trên mặt nước và đập tay như người đang bị đuối. Khi ai đó lặn xuống để cứu, cô ngoi lên và tóm lấy họ với cặp móng vuốt sắc nhọn và lôi họ xuống dưới nước.
Một khi  cô ta đã để mắt đến bạn, thật khó trốn khỏi người phụ nữ rắn. Cô ta có thể đột nhiên nhảy ra từ khoản cách xa để tóm lấy bạn, vì vậy , cách tốt nhất để bảo vệ bản thân khỏi cô ta là tránh đi một mình ở biển vào ban đêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét