Humans Can Lick too

 Câu chuyện này kể về một cô gái trẻ ở nhà một mình ban , nhưng cô được chú cho Collies to lớn lớnbảo.

 

Cha mẹ cô dặn phải khóa tất cả các cửa sau khi mình rời khỏi , nhưng cánh cửa không khóa được. VÌ vậy cô cứ để như thế và đi lên lầu. Nhưng để cho chắc chắn, cô đã khóa luôn then cửa ở dưới tầng hầm.

Sau đó cô dùng bữa tối, cho chú chó ăn và quyết định đi ngủ. Mọi chuyện xong xuôi, cô chui vào chăn để ngủ, chú chó thì nằm dưới giường , Đưa tay xuống cho chú chó liếm vào cô chú nó ngủ ngon.

Nhưng suốt đêm đó, cô đột nhiên thức , cô gái vẫn nằm đó và tự hỏi thứ gì đã đánh thức , ngay khi đó, cô nghe một âm thanh. Nó có vẻ như tiếng nước nhỏ giọt và phát ra từ phòng . Có lẽ cô đã quên khóa chặt vòi nên nước cứ nhỏ giọt đầy vào bồn và tràn ra ngoài. Cô nghĩ đây không là vấn đề gì lớn nên cô dã quyết định đi ngủ trở lại.

Vào lúc 6:52 cô đã có vẻ đã chịu đựng . Cô ngồi dậy và ngay lúc ba mẹ cô vừa trở về tới nhà. " Tốt" _cô nghĩ:" Ai đó sẽ sửa lại cái bồn nước,... vì mình nhớ đã không để nước chảy ra ngoài như vậy."

Cô đi vào nhà tắm và thấy Collies đã ở đó, cuộn lại trong cái rèn cửa. Tiếng động phát ra là tiếng máu nhỏ xuống sàn. Cô gái la hét và chạy ngay vào phòng ngủ lấy vũ khí vì rất có thể có ai đó vẫn còn ở trong nhà.... và ngay ở trên sàn kế bên giường , có một dòng nghi chú nhỏ được viết bằng máu " Con người cũng có thể liếm" ( Humans can lick too!).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét