Kashima Reiko

Kashima Reiko là một truyền thuyết đô thị của Nhật Bản kể về một hồn ma người phụ nữ không có chân và ám các nhà vệ sinh trường học. Cảnh báo: Họ nói rằng sau khi bạn nghe câu chuyên của Kashima Reiko, cô ta sẽ xuất hiện trước mặt bạn trong vòng một tháng. Nếu bạn không muốn bắt gặp cô ta, xin đừng đọc tiếp.

Kashima Reiko là một hồn ma người phụ nữ sống tại thành phố Hokkaido, Nhật Bản. Vào một đêm, cô bị tấn công bởi một nhóm người đàn ông. Họ đánh cô ta, nhục mạ thậm tệ và sau đó họ bỏ mặt cô ta đến chết.
Cô ta cố gắng gọi giúp đỡ nhưng không ai nghe thấy. Cô có gắng tìm ai đó giúp nhưng khi cô bò đến chỗ dường ray tàu thị cô đỗ gục, bất tỉnh. Xe lửa chạy tới và cán qua người cô, giết chết cô và cắt đôi người ra làm 2 phần. Thân bị cắt chổ thắt lưng.
Kể từ đó, hồn ma của Kashima Reiko trả thù lang thang khắp thế giới, tìm kiếm phần đôi chân bị mất. Cô ta thường bất gặp tại phòng tắm trường học, nhưng cũng hay xuất hiện trong phòng tắm nhà bạn vào nửa đêm.
Khi bạn bước vào phòng tắm, cô ta sẽ hỏi bạn câu hỏi. Nếu bạn không thể trả lời câu hỏi của cô ta đúng, bạn sẽ bị cô ta xé mất đôi chân.
Nếu cô ta hỏi "Đôi chân của tôi đâu?", câu trả lời là "Ở trên Meishin Expressway"
Cô ta sẽ nói "Ai nói điều đó?", Bạn nên trả lời" Kashima Reiko nói tôi điều đó."
Đôi khi cô ta sẽ hỏi một câu hỏi mẹo." Ngươi có biết tên ta?". Đừng nói rằng "Kashima" hoặc cô ta sẽ giết bạn. Câu trả lời đúng là "Mask Death Demon". Ka-Shi-ma viết tất của Ka= Kamen (Mask), Shi= Shinin (Dead person), Ma= Ma (Demon).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét