Purple mirror - Gương tím

 Purple mirror là một truyền thuyết đô thị Nhật Bản về một từ bị nguyền rủa. Nếu bạn vẫn còn nhớ từ này khi bạn 20 tuổi, bạn sẽ chết


 

Nhiều năm về trước, có một người con gái Nhật Bản rất tự đắt và dùng hầu hết thời gian của mình nhìn vào hình phản chiếu của mình trong gương. Đây là món đồ mà cô được nhận trong lần sinh nhật mà mẹ cô tặng cho và cô rất trân quý nó hơn bất cứ thứ gì. Đây là thứ cô đánh giá cao nhất

Cô gái muốn xinh đẹp và dần biếng ăn, tự mình nhịn ăn để cho thật ốm. Thời gian cứ tiếp diễn, sức khoẻ của cô dần trở nên tệ hơn, nhưng dù cho cô trông xanh xao và hốc hácbao nhiêu, mỗi khi cô nhìn bản thân trong gương, cô chỉ thấy mình thật đẹp

Vào một ngày, cô muốn trang trí cho cái gương, cô sơn lên nó một màu tím. khi cô nhìn lại vào gương, cô thấy kinh tởm. Cô không còn thấy mình còn đẹp nữa. Cô thấy bản thân mình như : gầy xanh xao, trơ xương lộ rõ ngoài da. Kinh hãi, cô đập vỡ chiếc gương thanh từng mảnh, nhưng sau đó, cô hối hận về những gì mình đã làm.

Vào lần sinh nhật thứ 20, cô gái là tâm điểm của buổi tiệc "trưởng thành" khi cô bị tông phải một chiếc xe hơi và bị chết. Khi  cô chết, những từ cuối cùng cô mấp máy trên mối là, "gương tím... gương tím...gương tím..."

Sau lễ tang, khi gia đình cô tìm kiếm căng phòng, họ không thể tìm thấy chiếc gương tím đâu cả. Lời đồn về cô gái đã lan rộng ra khắp nước Nhật. Sau lễ tang của cô, một số thanh niên trẻ được tìm thấy đã chết với những trường hợp bí mật. Tất cả họ đều chết ở lần sinh nhật thứ 20 và không thể biết nguyên nhân dẫn đến điều này, nhưng mỗi trường hợp đó, một mảnh vỡ gương màu tím được tìm thấy dưới gầm giướng của họ.

Kể từ ngày đó, "Gương tím..." đã bị nguyền rủa và nó được tin là bất cứ ai con nhớ đến từ đó vào sinh nhật lần thứ 20, họ sẽ chết.

Ghi chú: Nó rất quang trọng răng bạn nên quên đi từ "Gương tím...". Hãy cố giữ cả khải niệm của từ "gương tím" ra khỏi đầu của bạn. Bất kể bạn làm điều gì, hãy cố quên đi từ đó.... Mạng sống của bạn phụ thuôc vào nó.

Trời đất. Tôi xin lỗi vì chưa nói bạn về điều này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét