Phòng tắm vấp ngã

 Phòng tắm vấp ngã là một truyền thuyết đô thị Nhật Bản về một phòng tắm tại một công ty  nơi mà các nhân viên ở đó liên tục vấp ngã. Cậu chuyện được cho rằng là thật và nó thực sự đã xảy ra ở thành phố Ueda Nagana, Nhật Bản.

Phòng tắm ở công ty chúng tôi có một chút kỳ lạ. Nó là một nới mà rất nhiều người vấp và té. Điều kỳ lạ là không có thứ gì vướng ở đó cả.

Hôm qua, người bạn tên Yuki của tôi đi vào phòng tắm. Khi cô ấy trở ra cửa, cô ta đã vấp  và té trên sàn nhà. Mắt cá chân của cô bị trật và thương nặng.

Chúng tôi đưa cô ấy đến phòng nghỉ và giúp cô ấy băng bó vết thương đang chảy máu.

"Cậu ổn chứ?" Tôi hỏi/

" Ừ, mình nghĩ là ổn", Yuki trả lời.

"Cậu thật bất cẩn đó", Sakura cười, một trong số đống nghiệp của chúng tôi.

"Đó không phải lỗi của mình", Yuki quả quyết." Sato-san từ phòng bán hàng cũng đã bị ngã vào tuần rồi. Và tuần trước đó nữa, là Honda-san."

"Và mặc dù cậu biết rõ điều đó, cậu vẫn bị ngã?" Sakura nói. "Cậu thật là  hậu đậu. Tại sao tất cả các người đều cứ ngã ở đó vậy? Cậu nên cẩn thận hơn chứ."

Tôi thì không thể nói được gì cả. Tôi không muốn là người bị người khác nói đến/

Một vài ngày sau, Sakura đi vào phòng tắm.  Khi cô ta trở ra, cô ấy cũng ngã. cô ta nói rằng mình đã vấp phải thứ gì đó mặc dù tại đó thực sự không có gì.

"Bây giờ thì ai mới là kẻ bất cẩn hả?" Yuki cười khúc khích.

"Đó không phải lỗi của mình" Sakura phàn nàn." Khi cậu bước ra ngoài, dường như có gì đó... Lần trước khi cậu đi ra phòng tắm, chắn phải cậu cũng  cảm thấy mình vấp phải thứ gì đó sao?"

" Ý cậu là gì?" Tôi hỏi Yuki.

"Không có gì ở đó cả". Sakura nói, "Nhưng nó vẫn ở đó...Ôi, mình không biết nữa... có lẽ đó chỉ là mình tưởng tượng."

"Midori, khi cậu ra khỏi phòng tắm, hãy cẩn thận" họ nói lại với tôi. " Sẽ thật kỳ là nếu cả 3 chúng ta đều cùng băng bó ở chân.

Tôi cười và hứa với họ là mình sẽ cẩn thận

Nhưng tôi biết tôi sẽ không bị vấp và ngã. Đó là bởi vì tôi là người duy nhất có thể thjaays chúng...

Một xác người phụ nữ nằm trên sàn nhà...

...đang cố cảng chân bất cứ  ai khi bước ra buồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét