Icicle Woman

Icicle Women là một câu chuyện ma kinh dị của Nhật Bản kể về một người đàn ông gặp một người phụ nữ ma rất đẹp và mảnh khảnh như cột băng. Câu chuyện được dựa trên một câu chuyện dân gian có tên là " Tsurara Onna" hoặc "Người vợ  cột băng"


 


Có một người đàn ông chưa từng kết hôn. Anh ta sống ở trong một ngôi nhà nhỏ tại một vùng hoang vu ở Nhật Bản. Anh ta rất cô đơn và rất khao khát mong muốn sống cùng ai đó.
Vào một buổi sáng mùa đông, anh ta  cố nheo mắt nhìn ra cửa sổ. Khi anh  để ý có những cột băng đang treo trước hiên nhà.
Anh ta tự nói với mình," Tôi ước có một người vợ đẹp đẽ như những cột băng ấy"
Vào đêm đó, có tiếng gõ cửa trước nhà anh ấy. Khi anh ta trả lời lại, anh thấy một người phụ nữ đẹp đang đứng trước bậc thềm nhà. Thân thể cô ta thon dài, mảnh khảnh và gương mặt lạnh như tuyết. Anh ta mời cô ta vào nhà cho khỏi lạnh.
Thời gian trôi qua, người phụ nữ chưa bao giờ rời khỏi và cặp đôi này bắt đầu có tình cảm với nhau. Họ quyết định sống với nhau như vợ chồng.
Duy chỉ có một vấn đề nhỏ. Người đan ông để ý rằng người vợ xinh đẹp của mình không bao giờ đi tắm. Mỗi khi anh ta nói với vợ về vấn đề đó, cô ta từ chối đề cập đến nó.
Vào một ngày, người chồng đã chịu đựng đủ. Anh ta nắm tay cô vợ và lôi vào phòng tắm. Cô vợ la hét khóc lóc có vùng vẫy cố thoát khỏi. Anh ta ném cô vợ vào bể nước nóng, sau đó để mặc cô ta và đi ra ngoài đóng cửa lại.
Một giời trôi qua và người đàn ông chỉ còn nghe sự yên lặng. Không còn nghe thấy tiếng vẫy nước phát ra từ trong nhà tắm nữa. Nghĩ về điều lạ, anh ta mở cửa phòng tắm và hé nhìn vào bên trong.
Nó trống không. Cô vợ đã đi mất. Tất cả những gì anh ta thấy chỉ là cái lược đang trôi trên mặt nước mà cô vợ hay man.
Người chồng gần như tan vỡ. Anh ta cho rằng người vợ đã bỏ rơi mình và chạy đi mất. Anh ta quyết định tiếp tục cuộc sống một mình. Vài tháng sau, anh ta gặp một người phụ nữ mới và họ bắt đầu yêu nhau. Cô ấy đến và sống cùng anh ta và những tháng này hạnh phúc cứ tiếp tục tiếp diễn cho đến mùa đông.
Sau một đên tuyết rơi dày, người đàn ông nhìn ra ngoài cửa sổ và để ý thấy có một cột băng rất lớn dưới hiên nhà. Anh ta ra bên ngoài để gỡ nó xuống, nhưng có một người phụ nữ đang đứng bên ngoài tuyết. Anh ta nhận ra đó chính là vợ mình.
Ở trong nhà, người phụ nữ mới nghe thấy một tiếng thét đau đớn. Cô ta chạy ra ngoài và thấy người đàn ông đang nằm dưới tuyết. Anh ta đã chết và máu vươn ra phủ khắp tuyết. Một cây băng lớn cắm thẳng vào mắt và xuyên qua não của anh ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét