Gà cho bữa tối

 Chicken Dinner là một truyền thuyết đó thị cũ về một cặp vợ chồng tin vào một người giữ trẻ để chăm sóc cho đứa con của họ, Thay vì cảm thấy kinh dị, cái kết nó đem lại cảm giác kinh hoàng hơn.

 

Vào một buổi chiều, một người mẹ và người bố được mời đến một bữa tiệc. Họ không thể liên lạc được cới người chăm sóc trẻ thường ngày của họ, vì vậy họ quyết định đến hỏi hàng xóm của mình, một người phụ nữ già, để  chăm sóc hộ đứa bé 6 tháng tuổi của mình. Người phụ nữ nói rằng rất vui khi được giúp cặp vợ chồng.

Họ nói rằng mình phải rời đi vào lúc 8 giờ tối, nhưng khi thời gian đến, người phụ nữ vẫn không xuất hiện. Người chồng gọi điện đến và hỏi bà ta về công việc rất lâu

"Ôi, Tôi xin lỗi" người phụ nữ nói." Tôi quên mất, tôi tới liền đây"

Khi người phụ nữ đến trước cửa, người mẹ và người cha đã trên đường hướng ra xe. Họ hướng dẫn  người phụ nữa đưa đứa trẻ ngủ vào 9 giờ tối và để con gà vào lò để họ có thể có bữa tối vào ngày tiếp theo.

Khi cặp vợ chồng ở bữa tiệc, người mẹ quyết định gọi về nhà để kiểm tra. Khi người người phụ nữ nhất máy, người mẹ hỏi để con bà đi ngủ chưa?

"Ôi. Tôi xin lỗi," người phụ nữ nói. "Tôi quên  mất, tôi sẽ đi làm việc đó ngay đây."

 "Và bà đã đặt con gà vào lò nướng chưa?" người mẹ hỏi.

"Ôi. Tôi xin lỗi" người phụ nữ lại tiếp tục nói." Tôi cũng quên mất việc đó, Tôi sẽ đi làm ngay"/

Người mẹ ngước mắt nhìn lên và gác máy điện thoại. Cô thật không thể nào phàn nàn về việc này vì người phụ nữ này đang chăm trẻ cho cô miễn phí.

Sau buổi tiệc, người mẹ và người chồng trở về và họ mở cửa trước ra, người phụ nữ đã ở đó để chào đón họ. Họ cảm ơn vì đã chăm sóc cho đứa con và bà ta trở về nhà. Người mẹ quyết định bước lên  tần trên để kiểm tra đứa con. Khi người mẹ vừa bước vào phòng, cô thật sự sốc khi nhìn thấy con gà chưa chín đang được đặt ở trong nôi.

Bước xuống lầu, người chồng ngửi thấy mùi khét từ phòng bếp. Anh ta mở lò nướng ra và nói vọng lên lầu cho người vợ "Em không tin được chuyện này đâu, bà gia hay quên này đã làm cháy mất con gà của chúng ta rồi!"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét