HELLO KITTY

Câu chuyện đáng sợ có thật của Hello Kitty truyền thuyết đô thị của một nhân vật phim hoạt hình Nhật Bản. Họ nói rằng Hello Kitty là một ma quỷ và là một sản phẩm của sự tôn sùng giao ước với quỷ.

Theo truyền thuyết. Hello Kitty được tạo vào năm 1970 bởi một người phụ nữ Trung Quốc. Rõ ràng, đứa con gái 14 tuổi đã bị ung thư ở miệng. Các bác sĩ đã nói đứa trẻ của cô đang ở giai đoạn cuối của căng bệnh và họ không thể làm được gì cho cô bé.

Người mẹ không từ bỏ mọi cố gắng và cô đến cầu nguyện tất cả các nhà thờ trong thành phố. Nhưng đều này không hiệu quả, cô ta bị dồn tới bước cuối. Người mẹ buộc phải tìm tới nhưng việc liên quan đến quỷ và tôn thờ chúng. Họ nói rằng, để là có thể cứu đứa trẻ, cô phải làm một giao ước với bản thân con quỷ.

Để cứu cô bé khỏi ung thư, người mẹ yêu cầu trao đổi một thứ. Cô ta sẽ tạo ra một nhân vật hoạt hình xuất hiện trước mọi đứa trẻ trên thế giới. Con quỷ muốn sử dụng sự phổ biến của nhân vật này để lừa mọi người tôn thờ Satan.

Khi đứa con gái được cứu khỏi căn bệnh. Người mẹ giữ đúng lời hứa với quỷ. Cô ta tạo ra Hello Kitty.

Câu chuyện vẫn tiếp tục, Hello Kitty được thiết kế không có miệng vì con gái của cô ta bị ung thư miệng. Đôi tai của Hello Kitty được chỉ ra là cặp sừng của quỷ. "Kitty" được hiểu là "Quỷ" trong tiếng Trung Quốc. Vậy "Hello Kitty" được cho là "Xin chào quỷ". Người ta nói rằng bất cứ ai đã mua hàng hóa về Hello Kitty là đang chào đón quỷ vào linh hồn. Người theo Satan trên khắp thể giới sử dụng Hello Kitty như là biểu tượng bí mật và nhiều người trong số họ thật sự có hình xăm trên da. Những người thờ quỷ hay coi Hello Kitty như là "Đứu con gái của quỷ".

Tất nhiên tất cả chỉ là truyền thuyết đô thị. Hello Kity thực sự được tạo ra bởi một công ty Nhật tên là Sanrio chuyên đặc biệt thiết kế và quản bá các nhân vật hoạt hình. Hello Kitty ban đầu là để trang trí trên chiếc ví. Cũng như "Kitty" không có nghĩa là "quỷ" trong tiếng Trung.

Người thiết kế tạo ra Hello Kitty không có miệng để tạo ra sự không rõ ràng trong cảm xúc của nhân vật. Biểu cảm để trống này để con người có thể tự thấy cảm xúc của mình trong nhân vật. Nếu bạn thayas buồn thì Hello Kitty trông cũng buồn, nếu bạn thấy vui thì Hello Kitty trông vui. Hello Kitty sẽ thấy được mọi cảm xúc mà bạn đang có.

Vậy hình tượng Hello Kitty không liên quan gì đến việc thờ hay tôn sùng quỷ cả.

Tuy nhiên, vào năm 1999, một vụ giết đẫm máu được xảy ra tại Hong Kong. Nó được biết đến như "vụ giết người Hello Kitty"/ Ba người đàn ông bắt cóc một cô gái và giam giữ cô trong căn hộ một tháng. Họ tra tấn và giết chết cô ây. Nó được biết đến như "vụ giết người Hello Kitty" vì tên giết người đã cắt đầu của nạn nhân rồi nhét vào búp bê Hello Kitty... giờ đây nó là câu chuyện có thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét