Diet Pills

Có một người phụ nữ trung niên rất mập và muốn giảm cân nhanh chóng. Cô ta đã thử với tất cả các biện pháp giảm cân. Các bài thể dục thì luôn bỏ qua và cô ta không kềm chế mình được trong việc ăn ít lại.



Vào một ngày, trong khi đang đọc qua các tạp chí, cô lướt qua các quảng cáo về thuốc giảm cân.
"Đảm bảo giảm cân trong vòng 2 tuần", tờ quảng cáo nói.
Một công ti đang bán một loại thuốc giảm cân trên mạng và cô quyết định đặc mua thuốc trong một tháng.
Một vài ngày sau, cô nhận được hàng qua mail. Khi cô mở ra, thật bất ngờ trong đó chỉ có 12 viên thuốc lớn. Tờ hướng dẫn nói rằng cô nên dùng một viên mỗi tháng với một cốc nước và sau đó cô phải không ăn mọi món có mùi vị hay có cồn.

Người phụ nữ bỏ một viên thuốc vào miệng và nuốt nó xuống. Ít ngày sau, cô để ý thấy sự ngon miệng hoàn toàn biến mất. Cô không cảm thấy đói và thậm chí cô không cần bất cứ bài thể dục nào. Cô bắt đầu giảm được vài pound.


Những ngày tiếp theo, cô nhanh chóng giảm nhiều cân nặng hơn nữa. Trong một thời gian ngắn, cô đã có một thân hình thon gọn trước gương.  Sự thay đổi nhanh chóng. Cô đã có được thân hình "đồng hồ cát" không mất nhiều thời gian.

Không may, những viên thuốc giảm cân chứng tỏ có nhiều ảnh hưởng hơn cô nghĩ. Mặc dù đã đạt đến cân nặng lý tưởng, cô vẫn tiếp tục ốm hơn nữa. Rất nhanh, cô cảm thấy mệt mỏi và yếu đi, cô cảm thấy đau như có vật nhọn ở bụng.

Cơn đau dần dữ dội cho đến khi cô buộc phải vào bệnh viện. Một bác sĩ kiểm tra và cảnh báo. Sau khi xem xét X-ray dạ dày của cô, ông ấy hỏi cô có ăn thứ gì lạ không.
"Không" người phụ nữ đáp." Tôi gần như không ăn bất cứ thứ gì từ khi uống viên thuốc giảm cân"

Người bác sĩ hỏi xem hộp thuốc. Ông ta mở bao thuốc ra và đem những gì bên trong đến phóng thí nghiệm phân tích.

Khi ông ta trở lại, có một vài tin xấu cho người phụ nữ.

Trong viên thuốc giảm cân này đầy trứng sán dây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét