RED ROOM

The red room ( căn phòng đỏ) là một truyền thuyết đô thị Nhật Bản về một cửa sổ được bật ra khi bạn đang lướt web. Họ nói rằng nếu bạn đóng nó lại, bạn sẽ chết


Có một cậu bé rất ưa thích internet. Cậu đã nghe về một truyền thuyết đô thị về " căn phòng đỏ" từ những đữa bạn ở trường. Vào buổi tối đó, khi cậu bé đã về nhà, cậy vào ngay internet để có thêm thông tin về nó.

Có một bất ngờ, một cửa sổ nhỏ đột nhiên xuất hiện với nền đen. Viết trên nền đen đó là dòng tin nhắn, " Mày có thích --?"
Cậu bé đóng nó lại, nhưng nó lại tiếp tục xuất hiện lần nữa. Cậu ta cố đóng nó lại thì của sổ vẫn cứ tiếp tục xuất hiện. Thậm chí, cậu bé còn để ý rằng câu hỏi đã được thay đổi. Bây giờ, nó nói :" Mày có thích căn phòng đỏ không?" và trong nền, có một giọng nói giống trẻ con," Mày có thích căn phòng đỏ không?"

Ngay lúc đó, cả màn thình trở nên đen và một danh sách xuất hiện với dòng chữ đỏ. Vào cuối danh sách, cậu bé thấy nên của những đứa bạn... cái đứa mà nói chuyện về "căn phòng đỏ" với cậu.

Đột nhiên, cậu bé  cảm giác có gì đó phía sau và cậu mất đi ý thức.

Ngày hôm sau, cậu bé không đến trường. Có một tin đồn xung quanh rằng đã có chuyện gì xảy ra với cậu ta. Ngày tiếp theo nữa, bạn cùng lớn nghe một tin tức rất kinh khủng. Cậu bé đã được cho là tự sát, căn phòng được sơn đỏ bằng máu của cậu bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét