VIDEO TAPE

Video tape là một truyền thuyết đô thị kinh dị về một cuốn bang video VHS bị nguyền rủa. Nó nói rang nếu bạn xem cuốn bang đó, bạn sẽ chết trong vòng 48 giờ. Họ nói rang đoạn video bị nguyền rủa trong phim, The Ring đã dựa trên ý tưởng của truyền thuyết này
Vài năm trước, có một nhóm 3 cô cái cùng đi học chung trường cùng nhau. Tât cả họ là những người bạn tuyệt với và vào một đêm, trong suốt kì nghỉ hè, họ quyết định đên nhà của nhau để ngủ qua đêm.
Họ dành cả ngày để chuẩn bị cho bữa tiệc, bởi vì họ đều là người ưa thích nhưng thứ kinh dị, họ quyết địn đi thuê một bộ phim kinh dị. Đã tối muộn khi 3 người vào chiếc xe hơi  và lái nó xuống phố để tìm các của hang cho thuê bang, nhưng tất cả đều đóng  cửa. Các cô gái cố dành nữa giờ đonogf hồ để lái xe xung quanh thị trấn, tìm kiếm một cửa hàng còn mở cửa.
Cuối cùng, họ đã tìm thấy một cửa hàng nhỏ tại bên đường, họ quyết định bước vào. Các cô gái không thể thống nhất nên thuê bộ phim nào. Một người trong số họ bước đến người phụ nữ phía sau quay và hỏi ý kiến của cô ta. Người phụ nữ bảo cô ta có vài thứ cho họ và biến mất vào căng phòng tối.
Trong khi các cô gái đang đợi. một người chợt để ý thấy có một cuốn băng video trên kệ. Nó không có hộp đựng và cái nhãn tựa đề trông có vẽ rất bẩn và cũ kỹ. Cô gái hiếu kì muốn tìm hiểu nó và quyết định nhặt nó lên.
Ngay lúc này, người phụ nữ trở ra đóng sầm cánh cửa phía sau lại và nhanh chóng kéo cuốn băng ra chổ khác.
Với nụ cười kỳ lạ trên mặt, cô ta nói" đây không phải thứ các cô nên xem".
Khi họ hỏi đó là gì, người phụ nữ nói họ đừng nên chạm vào nó và nó là một bộ phim rẻ tiền. Sau đó, ngươời phụ nữ đưa ra một bộ phim cũ và nói họ đây là bộ phim hay hơn nhiều để xem.
Cuối cùng, các cô gái đồng ý thuê cuốn băng mà người phụ nữ giới thiệu. Trong khi người phụ nữ trở lại căn phòng, lục lọi tìm phim, một trong các cô gái chộp lấy cơ hội thứ 2 để lấy cuốn băng bí ấn đó rồi cất nó vào trong ví.
Đêm đó, khi các cô gái trở về nhà, một người đã lấy trong ví ra cuốn băng mình đã trộm và thuyết phụ 2 người khác để xem nó.
Họ  đặt cuốn băng vào đầu phát và nhấn nút chạy. Tất cả đột nhiên, cả căng phòng như mất điện và bị chìm vào trong bóng tối. Tuy nhiên chỉ màn hình TV là vẫn bật.
Với môột tiếng "tách" tĩnh lặng, đoạn phim bắt đầu chạy và trên màn hình, họ thấy một ngươời phụ nữ bị cột trên cọc gỗ. Cô ta bị vây quanh bởi những người đàn ông và phụ nữ giẫn dữ trong tay đang cầm theo đuốc. Họ gào thét, khạc nhổ vào cô ta và sau đó họ bắt đầu xếp gỗ xung quanh chân người phụ nữ kia.
Người phụ nữ bắt đầu cười điên dại và hét ra nhưng thứ như " Thieu song phù thuỷ" và " Đây là sự trừng phạt dành cho người sử dung ma thuật đen!". Ngay khi ngọn lửa dần cháy cao hơn, cháy xén gương mặt ngươời phụ nữ kia, bà ta hét ra một lời nguyền, nói rang tất cả những người chứng kiến cái chết này sẽ chịu đau khổ như vậy trong 2 ngày.
Cuốn băng bắt đâu rít lên trước khi nó tắt hẳng. Các cô gái run sợ ngồi trong bóng tối rất lâu cho đến khi có điện trở lại. Họ cố khuyên nhau đây chỉ là một trò chơi khăm  của bộ phim. Sau một lúc, họ đồng nên trả lại cuốn băng ngay lập tức.
Khi họ đến chổ cũ, cửa hàng đã biến mất. Tất cả gì họ thấy là một toà nhà bỏ hoang và trống rỗng.
Hai ngày sau, tất cả 3 cô gái đều chết. Ngươời thứ nhất được tìm thấy khi đang trôi trên mặt nước hôg bơi. Thân thể cô ta bị cháy đến không nhận ra. Xác chết của người thứ 2 còn lại  được tìm thấy trong công viên và thi thể cô thứ 3 được thấy trong lò lửa.
Khi cảnh sát đang điều tra về những cái chết bí ẩn này, họ nghĩ rằng sự trùng hợp kỳ lại là tất cả 3 cô gái trên đều chết cùng một ngày. Hơn thế nữa, cảnh sát nghĩ là tự bốc cháy. Điều kì lạ nhất là không có bất cứ thứ gì xung quanh bị bén lửa.
Họ thấy một thùng rác bên ngoài ngôi nhà của 3 cô gái. Nó đã bị đốt cháy. Mọi thứ bên trong đều bị phá huỷ, ngoại trừ cuốn băng không thể giải thích không bị lữa cháy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét