DANCING WITH THE DEVIL

Dancing With the Deivl là một truyền thuyết đô thị nói về một cô  gái đi khiêu vũ ở trường và gặp một người đàn ông lại trong bộ đồ đen. Nó được biết như "Vũ điệu của ma quỷ"


"Dancing with the Devil"
Có một cô gái trẻ sống ở Texas. Cô ấy rất phấn vì có một buổi khiêu vũ vào tối ở trường. Cô ta đã mua nhiều chiếc áo đẹp để chuẩn bị cho dịp này và cô chắc rằng bản thân mình trông đẹp khi trong bộ áo đó. Cô ta muốn có vũ điệu tuyệt nhất trong thời trẻ của cô

Sau đó mẹ cô ta vào nhà, trông nhợt nhạt và nhận ra
"Con không được đi tới buổi khiêu vũ", bà mẹ nói
"Nhưng tại sao?" Cô gái hỏi lại.
"Mẹ được người thuyết giáo nói lại, ông ta nói đi đến đó là cho quỷ dữ, con tuyệt đối không được đi" bà mẹ nói.
Cô gái gật đầu như là chấp nhận từng lời nói của mẹ, nhưng cô ta đã quyết định đi tới buổi khiêu vũ.
Ngay khi đặt chân đến phòng khiêu vũ. Tất cả các đứa con trai đề quay lại nhìn vào cô. Cô bắt đầu được mọi người chú ý. Thường thì không ai để ý đến cả. Nhưng đêm nay lại khác. Cậu trai trong lớp khiêu vũ đang cố gắng chiến đấu để được nhảy với cô.
Ít lâu sau, cô thoát ra khỏi đám đông và đi đến cái bàn để uống thứ gì đó. Cô đột nhiên nhận thấy yên tĩnh. Âm nhạc đã dừng lại. Khi cô nhìn xung quanh, cô thấy một người đàn ông rất đẹp trai với bộ đồ jet đen đang đứng kế bên cô.
"Cô sẽ nhảy cùng tôi," ông ta nói.
Cô gái lắp bắp nói một tiếng "Vâng", hoàn toàn bị chinh phục với người đàn ông lịch sự này. Ông ta dẫn cô ra ngoài sàn nhảy. Âm nhạc vang lên. Cô thấy bản thân mình nhảy tốt hơn hẳn so với trước kia. Họ giờ đây là tâm điểm của sự chú ý.
Người đàn ông xoay vòng và xoay vòn. Cô ta thở gấp, cố gắn tiếp tục xoay theo. Nhưng ông ta ngày càng xoay nhanh hơn. Chân cô cảm thấy nóng, cô để ý thấy người đang ông không hề mang giày và thay vì có chân, ông ta lại có móng dê.
Khi lớp bụi dần lắn xuống, cô gái đã biến mất. Người đang ông đó lại đi vào đám đông và biến mất. Tên quỷ đã đến buổi tiệc của hắn và xoay vòng cô gái tới địa ngục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét