BIG HEAD O

Big Head O là một truyền thuyết đô thị của Nhật Bản về một người đàn ông có một chuyến đi đến một ngôi làng kì lạ, người dân ở đó có cái đầu to hơn bình thường. Thậm chí ở tại Nhật Bản, không ai biết câu chuyện được cho là có thật và không ai có thể tìm được vị trí của ngôi làng đó.

Ít năm trước, tôi đột nhiên nhớ đến một ngôi làng mà tôi đã đi đến lúc trước. Tôi đã đi thẳng một mạch tới đó khi tôi đang trên hành trình của mình. Nó là một ngôi làng nhỏ với một quán trọ có vẻ ấm cúng. Khi tôi ở lại lúc trước, lòng mến khách làm tôi ngạc nhiên, và đó là vài lý do mà tôi muốn trở lại đó lần nữa.
Tôi ở trong xe trong suốt kỳ nghỉ. Tài chính của tôi thì ổn, vì vậy tôi tin chắc rằng mình có thế nhớ được con đường đi đến đó. Khi tôi đang tiến dần đến ngôi làng, có một biển chỉ dẫn bên đường. Tuy nhiên, tôi dừng lại tại đó, thật ngạc nhiên.
Biển chỉ dẫn đáng lẽ ra phải "(tên làng) XX km", nhưng thay vào đó, nó chỉ nói " Big Head O". Khi tôi thất vậy, tôi có cảm giác không tốt về nó, nhưng tôi vẫn quyết định đi.
Khi tôi tới được ngôi làng, nó thật hoang vu. Trông như một thị trấn ma và tất cả những ngôi nhà đều được phủ bởi đồ tang. Tôi đã rất bối rối khi vừa bước ra khỏi xe, tôi thấy thứ gì đó ở bụi cây 20m phía trước. Trông giống như con người, nhưng cái đầy thực sự rất to.
Hả? Tôi nghĩ. Cái gì đó?
Khi tôi đang có hiểu xem nó là gì, tôi lại tiếp tục thấy một sinh vật khác giống như vậy đang bước ra khỏi bụi cây xung quanh. Hơn thế nữa, chúng nó đang tiến dần phìa phía tôi và chúng nó di chuyển trong bộ dạng kì quái với đôi cánh tay đặt trên đôi chân và cái đầu lắc lư từ phía này sang phía khác...
Tôi mừng là mình chưa ra khỏi xe, nhấn chân ga và tăng hết tốc lực chạy đi cho tới khi tôi trở lại đường chính.
Sao vụ việc đó, khi tôi về nhà, tôi tìm trên bản đồ vị trí của ngôi làng đó. Quá bất ngờ, tôi thấy rằng mình không hề đi sai đường. Ngôi làng đó chắc chắn cùng vị trí với ngôi làng tôi đã đến vài năm trước. Tuy nhiên, tôi không nghĩ mình sẽ đi đến đó lần nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét