Candyman

The Candyman là một truyền thuyết đô thị kể về câu chuyện kinh dị của môt tên nô lệ sát nhân người đã trở về từ cỏi chết và trở lại tìm sự trả thù nếu bạn gọi tên hắn 5 lần. Một bộ phim được làm dựa trên truyền thuyết đó vào 1992, dựa theo phần tiếp của cuốn tiểu thuyết, góp mặt của Tony Todd trong vai Candyman. Đọc câu chuyên là tìm hiểu cách chơi thử thách Candyman.

Theo truyền thuyết kể. Nếu bạn đứng trước gương và đọc tên "Candyman" 5 lần, hắn sẽ xuất hiện phía sau bạn và giết bạn với cái móc của hắn. Cho bạn thấy, the Candyman là một tên sát thủ đọc ác với cái móc đầy máu trên tay. Hắn xuất hiện từ chiếc gương, bị phủ đầy máu và tiếng ong, hắn không có gì như chỉ có giết chóc trong đầu hắn.

Người ta nói rằng nhiều năm trước, the Candyman là một người thật. Trở về những ngày tháng nô lệ. Candyman là một nô lệ da đen tên là Daniel Robitaille làm việc tại nông trường ở New Orleans. Hắn là một người vẽ tài năng và đã được chọn bời người chủ nông trường đó để vẽ một bức chân dung cho con gái ông ta.
Nhưng Daniel lại yêu đứa con gái của ông chủ nông trường da trắng. Khi sự phân biệt chủng tộc của ông ta phát hiện ra con gái và tên nô lệ đang yêu nhau. Ông ta nổi nóng và đuổi Daniel khỏi thị trấn.
Trong tay những cây chĩa và vài đàn chó, học đuổi bắt người nô lệ tội nghiệp băng qua những cái đòng và dòng sông. Cuối cùng, họ bắt được tên nô lệ kiện sức tại một cái chuồn gia súc gần đó. Những ngời đàn ông độc ác bắt lấy Daniel và chặt mất tay phải bằng cái cưa gỉ sét. Họ phủ lên người anh ta đầy mật ong và ném người đó và một tổ ong.
Candyman xấu số bị đau khủng khiếp và đã chết vì quá nhiều vết thương. Nhưng trước đó anh ta đã nguyền rủa những người đàng ông đã giết mình và thề sẽ trở về để trả mối thù. Họ nói rằng linh hồn của anh ta đã không siêu thoát và giờ đã trở thành một hồn ma mãi đi khắp thế giới, xuất hiện khi ai đó gọi tên 5 lần.
Vậy hãy nhớ, bạn có thế nói "Candyman" một, hai, ba hoặc bốn lần. Nhưng đừng bao giờ nói tên đó đến lần thứ năm hoặc bản sẽ phải hối hận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét