Sadako

Sadako Yamamura là một linh hồn nữ trong phim the Ring, người xuất hiện trong cuốn băng bị nguyền rủa. Câu chuyện về cô dựa trên một cô gái thật có tên là Sadako, có khả năng ngoại cảm sống ở Nhật Bản vào đầu thế kỷ 20. Khả năng của cô được làm thành  dự án, hình ảnh đưa vào phim.

Khi Sadako còn là một đứa trẻ, cô ta rất u khuất và chán nản. Cô hầu như không nói và không bao giờ chơi với những đứa trẻ khác, dành suốt cả thời gian ở một mình.

Mẹ của Sadako là một người ngoại cảm và bà ta được sắp đặt hàng thí nghiệm với một nhà nghiên cứu ngoại cảm tên Fukarai. Khi người tiến sĩ xuất bản kết quả thí nghiệm của ông, những nhà khoa học khác cáo buộc mẹ của Sadako là một kẻ lừa gạt và nói rằng khả năng ngoại cảm của bà ta là giả.
Mẹ của Sadako bị quẩn trí bởi những lời nói đó nên đã tự tử.
Sadako như bị sốc trước cái chết của mẹ và sống cùng bố ở một hòn đảo khá xa. Khi cô lớn lên, cô bắt đầu phát triển thêm kỹ năng ngoại cảm của mình. Khi cha cô thấy  cô đã học được sức mạnh của bản thân mình, ông ta đem cô đến cho tiến sĩ Fukurai ở Tokyo.
Người bác sĩ bắc cô tham  giam vào nhiều thí nghiệm để dồn hết khả năng tâm trí của cô làm chữ và hình ảnh xuất hiện trên phim ảnh. Ở Nhật Bản, gọi là "Nensha" nghĩa là suy nghĩ-hình ảnh hay "thoughtography". Sadako cung cấp một con số của những "thoughtography" và không ai có thể giải thích được cách làm thế nào.
Tiến sĩ Fukurai muốn xuất bản một cuốn sách khác, những ông nhớ rằng chuyện gì đã xảy ra với mẹ cô bé, Sadako từ chối. Cô nói với ông ta răng mình sẽ rời đi và không bao giờ trở lại nữa.
Không ai biết chuyện gì đã xảy ra sau đó. Nhiều người tin rằng người tiến sĩ đã giết Sadako. Họ nói rằng ông ta đã dụ cô vào trong rừng gần bệnh viện và  bóp cổ cô. Sau đó, ông ta đã ném xác của cô đâu đó và chôn dưới những tảng đá lớn để giữa cô biến mất vĩnh viễn.
Tuy nhiên, Sadako không thực sự chết. khi cô tỉnh dậy, cô đã bị mắc trong một cái giếng và không thoát ra được. Cô cố gắng để thoát bằng cách cào cấu vào giếng nhưng thất bại, bật móng và đầu ngón tay trong khi làm.
Cô gái tội nghiệm sống trong giếng suốt 7 ngày trước khi cô thực sự chết trong nổi  cay ghét. Với hơi thở cuối cùng, cô thề sẽ trả thù cả thế giới.
Cơ thịnh nộ, kinh hoàng và khả năng ngoại cảm của Sadako kết hợp lại đã tạo ra một lời nguyền kinh khủng hay "phẫn uất". Kết là là trong một chuổi hình ảnh được làm trong đoạn băng không tên.
Kết quả hình ảnh cho sadako
Sadako xuất hiện trong băng video là một cái bóng của người phụ nữ trẻ mặt bộ đồ dài trắng. Gương mặt cô được bao phủ bởi tóc đen dài. Họ nói rằng bạn xem đoạn video, bạn sẽ chết trong vòng 7 ngày.
Cách để không bị nguyền rủa là copy đoạn video đó và gửi nó cho người khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét