COW HEAD

The Cow Head hay "Gozu" là một truyền thuyết đô thị Nhật Bản về một câu chuyện đáng sợ, câu chuyện này được xem như là kinh dị nhất từng được viết. Nó được cho rằng sẽ rất kinh khủng bạn sẽ sợ đến chết sau khi nghe câu chuyện này.


Theo nhưn truyền thuyết, một câu chuyện kinh dị ngắn gọi là "Cow Head" được tìm thấy ở Nhật Bản vào thế kỉ 17. Bản gốc thực sự của câu chuyện vẫn còn bị che đậy bí ẩn.

Nhiều  sự kiện ở lúc đó đã dẫn đến câu chuyện tồi tệ này, nhưng họ chỉ đề cập đến một chút và miêu tả như một câu chuyện quá tệ để kể.
Lời đồn dần nổi lên bởi một câu chuyện kinh dị ngắn. người nghe được vượt qua với sự khủng bố tinh thần khủng khiếp vì vậy họ rung rẩy khủng khiếp cho đến khi họ chết bởi sự hoảng sợ.
The Cow Head được cho rằng quá nguy hiểm và có nhiều bản sao chép của nó bị đốt nhất trong hàng năm trước. Còn một số bản sao chép còn tồn tại cũng bị chia thành các phần và được phát ra khắp dọc đất nước. Ngày nay, nó được tin rằng chỉ còn một vài mảnh của câu chuyện gốc còn tồn tại.
Hầu hết các chi tiết thực tế của câu chuyện còn lại vẫn không được biết cho đến ngày nay. Những người không may đọc được câu chuyện sẽ không sống đủ lâu để đọc lại nó.
Từng có một khoảng thời gian được đồn về một giáo viên tiểu học người mà có một vài mảnh về câu chuyện gốc "Cow Head". Theo như lời đồn, người giáo viên đang nói chuyện cùng với các học sinh trong chuyến đi. Anh ta có một thói quen giải trí cho học sinh bằng những câu chuyện ma cho những học sinh có xu hướng ngỗ nghịch trong chuyến đi dài, được giáo viên thuyết phục cho những câu chuyện kinh dị ngắn. Nhiều trong số chúng đã thực sự sợ hãi.
Sau một lúc, người giáo viên thông báo họ sẽ kể về một huyền thoại bị thất lạt gọi là "Cow Head". Trước khi anh ta nói dứt câu đầu tiên của câu chuyện. Bọn trẻ bắt đầu hoảng loạn. " Dừng lại" chúng khóc. "Đừng kể nữa!" Một đứa trẻ xanh mét và bịt hết cả 2 tai lại., một số khác bắt đầu la hét. Nhưng người giáo viên vẫn tiếp tục. Họ thấy dôi mắt vô hồn của người giáo viên và anh ta vẫn tiếp tục đọc truyện nếu như một thế lực vô hình nào đó đã lấy đi tâm trí của người giáo viên.
Gần một giờ sau, người giáo viên lấy lại tầm nhìn của mình và thấy chiếc xe bus đã lao xuống một con mương. Tất cả học sinh đều bị thương và ở miệng thì sủi bọt. Người tài xế nằm sụp xuống vô lăng, Không rõ là chuyện gì xảy ra tiếp theo, ngoại trừ người giáo viên sẽ không bao giờ kể câu chuyện "Cow Head" lần nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét